วิธีสั่งสินค้า

1. ฉันจะสั่งซื้อสินค้าได้อย่างไร?

กรุณาอ้างอิงจากรูปด้านล่าง:

howtoorder

[กลับสู่ด้านบน]

2. หากสินค้าที่ฉันสั่งซื้อไม่มีอยู่ในสต๊อกจะทำอย่างไร?

เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ข้อมูลสินค้าในคลังสินค้าของเราถูกต้องแม่นยำ อย่างไรก็ตามเราพบว่ามีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดขึ้นในบางครั้ง

สินค้าที่ไม่มีอยู่ในคลังสินค้าจะถูกยกเลิกออกจากคำสั่งซื้อของคุณ สินค้าอื่นที่อยู่ในคำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งและคุณจะได้รับเงินคืนสำหรับสินค้าที่ถูกยกเลิก

ขั้นตอนการคืนเงินใช้เวลา 14-20 วันทำการ อ่านเพิ่มเติม ที่นี่

[กลับสู่ด้านบน]

3. ฉันสามารถแก้ไขคำสั่งซื้อหลังจากชำระเงินแล้วได้หรือไม่?

คำสั่งซื้อทั้งหมดจะถือว่าได้รับการยืนยันและสิ้นสุดการดำเนินการเมื่อทำการชำระค่าสินค้า กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของคำสั่งซื้อก่อนการชำระค่าสินค้า

อย่างไรก็ตามเราเข้าใจว่าความผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้ หากคุณต้องการที่จะแก้ไขคำสั่งซื้อของคุณ กรุณากรอกแบบฟอร์มที่นี่ ติดต่อเรา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเราจะช่วยดำเนินการให้คุณ!