ช่องทางการชำระเงิน

1. ช่องทางการชำระค่าสินค้าที่ดีแคทลอนยอมรับมีอะไรบ้าง

เรายอมรับวิธีชำระค่าสินค้าดังต่อไปนี้:

บัตรเดบิต/เครดิต:
VISA

วีซ่า

Master Card

มาสเตอร์การ์ด

การชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์:
mPay

mPAY

BigC

บิ๊กซี ทุกสาขา

Tesco Lotus

เทสโกโลตัส ทุกสาขา

True Money Express

ทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส

Pay at Post

Pay at Post

เคาน์เตอร์ / ATMของธนาคาร :
SCB

ธนาคารไทยพาณิชย์

Kbank

ธนาคารกสิกรไทย

Bangkok Bank

ธนาคารกรุงเทพ

KTB

ธนาคารกรุงไทย

rungsri bank

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

Thanachart Bank

ธนาคารธนชาต

TMB

ธนาคารทหารไทย

UOB

ธนาคาร ยูโอบี

CIMB

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต (ไอแบงค์กิ้ง / เว็บเพย์):

** โปรดตรวจสอบบัตรวีซ่า / บัตรมาสเตอร์การ์ดของคุณว่าเปิดใช้งานสำหรับการชำระสินค้าออนไลน์ นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้หากคุณพบปัญหาในระหว่างทำการชำระค่าสินค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อธนาคารของคุณ


[กลับสู่ด้านบน]

2. ข้อมูลของฉันจะปลอดภัยหรือไม่ในการสั่งซื้อของจากดีแคทลอน?

เราใช้ระบบSecure Socket Layer (SSL) สำหรับทุกการสั่งซื้อ ซึ่งข้อมูลของคุณจะถูกเข้ารหัสและอยู่ในระบบที่รักษาความปลอดภัยในระดับสูง ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่า ข้อมูลบัตรเครดิตหรือการสั่งซื้อของคุณจะได้รับความปลอดภัยอย่างเต็มที่

ข้อมูลส่วนตัวของคุณ เช่น ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ก็ถูกจัดเก็บอย่างปลอดภัยและไม่สามารถเข้าถึงได้จากบุคคลนอกเช่นกัน

[กลับสู่ด้านบน]

3. ใช้เวลานานเท่าไหร่ในการดำเนินการขอคืนเงินของฉัน?

ใช้เวลา 15-20 วันทำการสำหรับการคืนเงินเข้าในบัญชีของคุณ ระยะเวลาอาจแตกต่างกันจากการดำเนินการระหว่างธนาคาร (ผู้ให้บริการเรา: กสิกรไทย) กับธนาคาร (ของคุณ)

การคืนเงินจะถูกดำเนินการหลังจากวันที่คุณซื้อสินค้า เราขอขอบคุณสำหรับความอดทนและความเข้าใจของคุณกับเรื่องนี้