คืน/เปลี่ยนสินค้า

1. ช่องทางการคืน/เปลี่ยนสินค้า

คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ทางช่องทางต่างๆ เหล่านี้::

ที่สโตร์ทุกสาขาของเรา: คุณสามารถนำสินค้ามาคืนที่สโตร์ของเรา ซึ่งจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
ทางพัสดุ: คุณสามารถส่งเป็นพัสดุสินค้าให้กับเราตามที่อยู่นี้:

แผนกอีคอมเมิร์ซ (คืน/แปลี่ยนสินค้า)
ร้านดีแคทลอน เทสโก้โลตัส สาขาหลักสี่
ชั้น 2, 559 หมู่ 3
ถนนพหลโธิน แขวงอนุสาวรีย์
เขตบางเขน กรุงเทพ
10220

เพียงกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มการคืน/เปลี่ยนสินค้าด้านล่าง ที่นี่ และเราจะดำเนินการให้คุณ!

[กลับสู่ด้านบน]

2. ทำการเปลี่ยน/คืนสินค้าได้อย่างไร?


ขั้นตอนที่ 1: เลือกแบบฟอร์ม และ กรอกข้อมูลที่จำเป็นให้ครบถ้วน.
ขั้นตอนที่ 2: คุณจะได้รับอีเมลยืนยันจากทางดีแคทลอนหลังจากส่งแบบฟอร์มแล้ว
ขั้นตอนที่ 3: ส่งหมายเลขสถานะของสินค้า ที่ส่งกลับมาที่ดีแคทลอน ถ้าเป็นในกรณีที่ทางดีแคทลอนต้องรับผิดชอบ ให้ข้ามข้อนี้ไป

[กลับสู่ด้านบน]

3. ค่าขนส่ง และ รายละเอียดการคืนเงิน

ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งในการคืนหรือเปลี่ยนสินค้า แต่ถ้าเป็นความผิดพลาดของบริษัทดีแคทลอน เช่น ส่งสินค้าผิด เป็นต้น ทางเราจะเป็นผู้รับผิดชอบในค่าขนส่งเอง

ระยะเวลาการคืนเงินในกรณีของการคืนสินค้า: ใช้เวลา 15-20 วันทำการสำหรับการคืนเงินเข้าในบัญชีของคุณ ระยะเวลาอาจแตกต่างกันจากการดำเนินการระหว่างธนาคาร (ผู้ให้บริการเรา: กสิกรไทย) กับธนาคาร (ของคุณ)

การคืนเงินจะถูกดำเนินการหลังจากวันที่ดีแคทลอนได้รับสินค้าคืน เราขอขอบคุณสำหรับความอดทนและความเข้าใจของคุณกับเรื่องนี้